Tin văn phòng 15.11.2022

NHỮNG LƯU Ý CẦN CẨN THẬN KHI TÌM THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ

Một văn phòng làm việc với vị trí đắc địa, diện tích, cơ sở hạ tầng và dịch vụ lý tưởng. Phù hợp với những mục đích kinh doanh là bước khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công của một công ty. Chính vì thế, để tạo nên sự thành công trong quá trình tìm kiếm khi thuê văn phòng giá rẻ, bạn cần lưu ý những điều gì?

 

Thuê văn phòng giá rẻ cần những lưu ý gì?

1. Lên được ngân sách và xác định được thời gian thuê văn phòng

Đây là một điểm mà các công ty nào cũng cần lưu ý đầu tiên và nó đóng vai trò quan trọng quyết định trong việc thuê văn phòng giá rẻ. Tùy vào nguồn ngân sách dự tính và khoảng thời gian thuê văn phòng mà bạn sẽ phải chọn lựa giữa thuê văn phòng giá rẻ cao cấp trong tòa cao ốc hoặc một văn phòng ở nhà phố. Chi phí thuê văn phòng sẽ tác động rất lớn đến tình hình doanh nghiệp của công ty, thế nên ngân sách cần được phải xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ ban đầu. Tính ổn định về chi phí và giá thuê văn phòng giá rẻ sẽ được ưu đãi khá lớn nếu như công ty bạn quyết định khoảng thời gian thuê văn phòng lâu dài.

 

2. Xác định được địa điểm thuê văn phòng giá rẻ

Vị trí lý tưởng để đặt những văn phòng tùy thuộc vào ngành nghề mà công ty bạn đang kinh doanh, chiến lược quảng bá các hình ảnh công ty và phong thủy phải phù hợp với công ty của mình.

     Lĩnh vực kinh doanh của bạn: Cần một vị trí trung tâm, hoạt động kinh doanh sôi động hay những nơi yên tĩnh, ít dân cư. Tất cả là phải tùy thuộc vào lĩnh vực và kế hoạch phát triển của công ty của bạn. Ngoài ra, vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng phần nào đến việc quyết định chọn thuê văn phòng hay không.

     Chiến lược quảng bá hình ảnh của công ty: Nếu quy mô của công ty bạn lớn, cần đánh bóng thương hiệu của mình, văn phòng đặt tại các trung tâm thành phố sẽ dễ dàng PR cho tên tuổi của công ty, thu hút nguồn nhân viên chất lượng, và dĩ nhiên là chi phí sẽ là khá cao. Còn ngược lại là, bạn chỉ cần một văn phòng khang trang hay một căn nhà phố ở một vị trí tốt.

     Phong thủy: Cần đảm bảo được đường xá thông thoáng, không khí được lưu thông tốt nhằm đem lại sự may mắn trong công việc.

 

Lên ngân sách và xác định thời gian khi thuê văn phòng giá rẻ

 

3. Diện tích cho thuê văn phòng giá rẻ

Diện tích văn phòng cho thuê sẽ xác định dựa trên số lượng nhân viên hay kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài một của công ty.

     Diện tích trung bình cho không gian làm việc trên thực tế của các doanh nghiệp có thể đáp ứng được cho nhân viên là 4m2/ người (bao gồm diện tích bộ phận công cộng, kỹ thuật hay bộ phận phụ trợ và phục vụ).

     Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty phụ thuộc rất lớn vào diện tích văn phòng cho thuê, vậy nên bạn cần phải quan tâm đến điều này trước khi thuê văn phòng. Nên đưa các điều kiện này vào thương lượng với các chủ nhà đầu tư nhằm giảm thiểu được chi phí phát sinh khi công ty của bạn muốn mở rộng quy mô trong khoảng thời gian sau nay.

 

Lưu ý: Có trường hợp khi thuê văn phòng bạn sẽ phải chi trả diện tích văn phòng sở hữu và cả diện tích sử dụng chung như là hành lang, lối đi hay khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kĩ, nhằm tránh nảy sinh các mâu thuẫn trong hợp đồng về sau.

 

4. Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng cho thuê

Nếu bạn có một công ty nội thất để thực hiện bước thiết kế nội thất văn phòng cho thuê, thì bạn cũng có thể tham khảo những kiến trúc sư của họ để có thể chắc rằng diện tích văn phòng và cách bố trí nội thất văn phòng đảm bảo được cho mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. Nhiều khi với diện tích văn phòng mới, có rất nhiều những yếu tố liên quan như tường, cột, các vách kính lấy sáng. Có thể là phù hợp với công ty của bạn cũng có thể là không phù hợp, việc có ý kiến của chuyên gia nhiều khi sẽ giúp bạn tránh được nhiều một số những rủi ro nếu có.

 

5. Thời gian làm việc

Chủ đầu tư sẽ có một số quy định riêng về thời gian làm việc cho những văn phòng. Vì vậy, tùy theo lượng phân bổ về thời gian là 24/24h, hay 8 tiếng trên một ngày, bạn sẽ phải thương lượng kỹ với chủ tòa nhà trong hợp đồng nếu tính chất công việc công ty của bạn cần phải làm thêm giờ thường xuyên. Bạn nên dự tính khoảng thời gian phát sinh và thương lượng với các chi phí ngoài giờ này với chủ tòa nhà để tránh rắc rối sau này.

 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong quy trình tìm kiếm văn phòng, thương lượng hợp đồng cho thuê, hãy sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng. Amazing center là một lựa chọn hợp lý để bạn có thể ký kết hợp đồng thuê văn phòng.

Liên hệ ngay với website để được tư vấn: https://amazingcenter.vn/

 

#AmazingCenter #vanphongchothue #vanphonggiare #thuevanphonggiare #chothuephonghop #sankhau #phonghop #phonghoithao #vanphong

Chia sẻ lên