Amazing Center 17.11.2022

ĐIỂM THUÊ PHÒNG HỌP CHẤT LƯỢNG NHẤT 2022

Bạn cần tìm kiếm dịch vụ cho thuê phòng họp chất lượng với giá ưu đãi tại TPHCM? Doanh nghiệp cần có một văn phòng bố trí đầy đủ tiện nghi để gặp mặt đối tác khách hàng hay tổ chức các cuộc họp quan trọng cho công ty của chính mình? Bạn yêu cầu và mong muốn một văn phòng hiện đại để toát lên sự chuyên nghiệp? Sau đây, Amazing Center sẽ cung cấp cho các bạn điểm thuê phòng họp tại TP.HCM uy tín nhất hiện nay.

Địa điểm cho thuê phòng họp tại TPHCM

1.  Sharespace - Dịch vụ cho thuê phòng họp đáng tin cậy

Sharespace đã trở thành thương hiệu về dịch vụ văn phòng cũng như các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp. Công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang hệ sinh thái của sự thành công đến với những doanh nghiệp trẻ mong muốn vươn mình ra trải nghiệm. Xây dựng các mô hình cho thuê văn phòng hiện đại thông minh theo xu hướng mở dựa trên sự kết hợp giữa các văn hóa Phương Đông và Phương Tây để tạo thành môi trường truyền cảm hứng cho hàng ngàn con người cùng chung sống tại nơi đây.

Thông tin liên hệ:

     Địa chỉ: 92-98 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

     Điện thoại: 02839151692 - 0708331979

2.  IBC Office - Dịch vụ cho thuê phòng họp uy tín

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực và kinh nghiệm phục vụ tại thị trường bất động sản. Bằng sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất đối với khách hàng trong tinh thần làm việc của người Nhật. Công Ty IBC Office tin rằng doanh nghiệp sẽ có những trải nghiệm đáng giá cùng với dịch vụ văn phòng chia sẻ tại đây. Dịch vụ đem lại luôn xứng đáng với chi phí tài chính của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

     Địa chỉ: Phòng 802 Vietnam Business Center, 57- 59 Hồ Tùng Mậu - Phường Bến Nghé - Quận 1-Thành phố Hồ Chí Minh.

     Điện thoại: 0909417188 - 0367454078

3.  The Bib Space - Dịch vụ cho thuê phòng họp chuyên nghiệp

The Bib Space có 6 phòng họp kính với sức chứa từ 7 - 23 người cùng đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho một buổi họp. Tại nơi đây, một không gian của sự yên tĩnh để giúp bạn có thể tập trung làm việc. Cùng với chi phí không đáng kể thì The Bib Space hỗ trợ bạn thoải mái làm việc cũng như học tập đạt được hiệu quả nhất với chi phí hợp lý. Tại The Bib Space, bạn không cần phải đi đâu xa để có được những gì bạn cần vì nơi đây sẽ có sẵn mọi tiện ích giúp bạn hoàn thành tốt công việc một cách hiệu quả và nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

     Địa chỉ: 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

     Điện thoại: 0335224491 - 0779456866

4.  Amazing Center - Dịch vụ cho thuê phòng họp chất lượng uy tín và đáng tin cậy

 

Phòng họp của Amazing Center

Bên cạnh cung cấp những dịch vụ như văn phòng ảo hay văn phòng cho thuê theo diện tích. Amazing Center còn hỗ trợ quý khách hàng các dịch vụ thuê phòng họp tại Thành Phố Hồ Chí Minh với giá cả vô cùng ưu đãi.

Quy mô diện tích mỗi phòng có sức chứa từ 12- 45 người và dịch vụ sẽ hỗ trợ chuẩn bị phòng họp theo mọi yêu cầu, đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng. Tất cả phòng họp tại Amazing Center được thiết kế thi công đạt theo tiêu chuẩn. Đảm bảo về uy tín chất lượng cũng như đem lại những lợi ích tốt nhất đến quý khách hàng, góp phần cho sự thành công tốt đẹp của buổi hội họp và gặp gỡ. Với mức giá tốt nhất trên thị trường, phòng họp được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất, đáp ứng nhu cầu mong muốn của quý khách hàng.

Các tiện ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Amazing Center

     Miễn phí khi sử dụng bãi đỗ xe cùng với Wifi tốc độ cao.

     Phục vụ miễn phí nước suối/khách.

     Hỗ trợ setup và chuẩn bị phòng họp theo mọi yêu cầu.

     Hỗ trợ các vấn đề về IT cũng như kỹ thuật theo yêu cầu.

 

Thông tin liên hệ:

     Địa chỉ: 51 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

     Hotline: 1800234535

     Mail: [email protected]

     Website: https://amazingcenter.vn/

Trên đây là những điểm thuê phòng họp chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng thông qua bài viết này của Amazing Center, bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm thích hợp nhất cho nhu cầu của mình.

 

#AmazingCenter #vanphongchothue #chothuephonghop #sankhau #phonghop #phonghoithao #vanphong

Chia sẻ lên